งานลอยกระทง 2564 วันไหน ที่ไหนบ้าง?

งานลอยกระทง 2564 วันไหน ที่ไหนบ้าง?

ปีนี้ วันลอยกระทงจะตรงกับวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 สำหรับใครที่กำลังอยากไปร่วมงานลอยกระทง 2564 เราจัดมาให้แล้ว ทั่วทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด

งานลอยกระทง Icon Siam

มหัศจรรย์เทศกาลลอยกระทงบนแม่น้ำเจ้าพระยา แบบจัดเต็ม จัดแสดงและตกแต่งพื้นที่ภายในบริเวณงานให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีลอยกระทง ในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

งานลอยกระทง “Bangkok River Festival 2021” 8 Landmark ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สานต่อเทศกาลวัฒนธรรมอันดีงามที่มีความยั่งยืนอย่างแท้จริง ที่จัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 7 ภายใต้แนวคิด “วันเพ็ญ เย็นใจ” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2564 บนพื้นที่จัดงาน 8 ท่าน้ำสำคัญทางประวัติศาสตร์

สถานที่จัดงานลอยกระทงในกรุงเทพฯ

งานลอยกระทง 2564 กรุงเทพ ปีนี้ วันลอยกระทงจะตรงกับวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ไปร่วม งานลอยกระทง กรุงเทพ เราจัดมาให้แล้ว

งานลอยกระทง เผาเทียน เล่นไฟ สุโขทัย

งานลอยกระทงสุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ท่ามกลางพื้นที่แห่งประวัติศาสตร์ในอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย โดยในปีนี้เริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 18-20 พฤศจิกายน 2564

งานประเพณียี่เป็ง เชียงใหม่

ประเพณีเดือนยี่เป็ง เมืองเชียงใหม่ 2564 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-20 พฤศจิกายนนี้ พบกับโคมไฟยี่เป็งสว่างไสว ทั่วเมืองเชียงใหม่ เป็นภาพบรรยากาศที่งดงามตระการตา

ยังมี สถานที่จัดงานลอยกระทงอีกหลายที่ เช็คได้เลย งานลอยกระทง 2564 

Related Posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า